Tin tức

HLV Premier League đầu tiên mùa này được gia hạn HĐ

Đánh giá
Facebook Twitter Google Myspace
Ông Andoni Iraola đã trở thành HLV đầu tiên được gia hạn hợp đồng ở Premier League mùa này.

Iraola là HLV trẻ rất tiềm năng

Trên trang X chính thức của Bournemouth, HLV Andoni Iraola được xác nhận đã kí hợp đồng mới có thời hạn đến mùa hè 2026. Như vậy, so với hợp đồng cũ, nhà cầm quân 41 tuổi đã được gia hạn 1 năm. Đây được xem là phần thưởng cho Iraola sau một mùa giải rất ấn tượng.

Iraola đã trở thành HLV Premier League đầu tiên ở mùa này được gia hạn hợp đồng. Chiến lược gia người TBN đặt bút kí hợp đồng mới chỉ 3 ngày sau khi lọt vào danh sách đề cử HLV xuất sắc nhất mùa, cùng với 4 cái tên khác là Pep Guardiola, Mikel Arteta, Unai Emery và Jurgen Klopp.

Trước thềm mùa này, Bournemouth bị đánh giá là 1 trong những đội có nguy cơ xuống hạng cao nhất. Tuy nhiên, dưới sự lèo lái của Iraola, đội chủ sân Dean Court sớm đoạt vé trụ hạng. Sau 37 vòng đấu, Bournemouth xếp thứ 11 trên BXH. Họ vẫn còn cơ hội để kết thúc mùa giải ở nửa trên BXH, với trận cuối cùng gặp Chelsea.

Mùa này, Iraola đoạt giải HLV xuất sắc nhất tháng 12 nhờ chuỗi 4 trận thắng liên tiếp. Chuỗi trận ấn tượng nhất của Bournemouth mùa này là 7 trận bất bại, trong đó giành 6 chiến thắng. Đó cũng là khoảng thời gian thầy trò Iraola bứt phá mạnh trên BXH.

Một trong những cầu thủ hưởng lợi nhất của Bournemouth dưới thời Iraola là tiền đạo Dominic Solanke. Chân sút người Anh đã ghi 19 bàn mùa này, chỉ kém Isak, Palmer và Haaland trong danh sách Vua phá lưới. Đây cũng là thành tích ghi bàn tốt nhất của Solanke trong sự nghiệp cho đến nay.

Hà Phương
Hãy đánh giá bài báo