Tin tức

Fan sexy nhất World Cup 2022 gây xôn xao trước EURO

Thứ sáu, 07/06/2024 15:51
Đánh giá
Facebook Twitter Google Myspace
Trong cuộc phỏng vấn trước VCK EURO 2024, Ivana Knoll tiết lộ cô đang độc thân và không muốn tìm bạn trai mới vào thời điểm này.
Ivana Knoll sẵn sàng toả sáng trên khán đài các SVĐ ở Đức

Cụ thể, trả lời phỏng vấn với Bild, fan sexy nhất Croatia hé lộ về tình trạng riêng tư của mình. Ivana Knoll nói: “Tôi đã chia tay bạn trai vào năm ngoái sau 10 năm yêu nhau. Tôi sẽ không tìm bồ mới vào lúc này”.

Việc Ivana Knoll tiết lộ tình trạng độc thân đã gây xôn xao trên MXH. Trên Instagram và X, nhiều nam CĐV bày tỏ sự vui mừng, đồng thời hài hước gửi lời cầu hôn mỹ nhân người Croatia.

Về phần mình, Ivana Knoll khẳng định không muốn vướng bận đến chuyện tình cảm để tập trung “toả sáng” trên các khán đài ở VCK EURO 2024. Mỹ nhân người Croatia sinh ra tại Frankfurt khẳng định sẽ đến Đức cổ vũ ĐT Croatia. Người đẹp 31 tuổi không tiết lộ chi tiết nhưng cho biết sẽ có những màn cổ vũ độc đáo trên các khán đài tại EURO 2024. 

Trước giải đấu ở Đức hè năm nay, Ivana Knoll gây tiếng vang lớn với những màn cổ vũ sexy trên các khán đài tại VCK World Cup 2022. Nhờ đó tên tuổi của cô được biết đến nhiều trên khắp thế giới.

Hiện tại, tài khoản Instagram của Ivana Knoll có hơn 3 triệu lượt theo dõi. Con số này nhiều khả năng sẽ tăng thêm sau những màn đánh bóng hình ảnh và tên tuổi cô sắp thực hiện tại VCK EURO 2024.

Ngắm Ivana Knoll









Hữu Hải
Hãy đánh giá bài báo