Tin tức

Pep bất ngờ loại Grealish khỏi trận gặp Fulham

Thứ bảy, 11/05/2024 18:42
Đánh giá
Facebook Twitter Google Myspace
Tiền vệ Grealish không được đăng kí thi đấu ở trận gặp Fulham, trong khi hậu vệ Walker phải ngồi dự bị.

Pep coi 3 trận cuối cùng là chung kết

Với Man City, 3 trận còn lại gặp Fulham, Tottenham và West Ham đều được xem là chung kết. Bởi lẽ, chỉ cần 1 cú sảy chân nhẹ, họ có thể sẽ bị Arsenal soán ngôi vô địch Premier League.

Trong trận đấu sớm nhất vòng 37, làm khách của Fulham, Pep đã có sự điều chỉnh trong đội hình xuất phát so với trận thắng Wolves 5-1 vào cuối tuần trước. Ở hàng thủ, hậu vệ Kyle Walker bị đẩy lên ghế dự bị, nhường chỗ cho Ruben Dias.

Đáng chú ý, tiền vệ Jack Grealish không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu. Theo tiết lộ của Pep, tuyển thủ Anh không tham dự vì bị ốm, nhưng vấn đề không nghiêm trọng và sẽ trở lại ở trận đấu tới gặp Tottenham vào giữa tuần sau.

Trả lời phỏng vấn nhanh trước trận, Pep nói: “Walker không đá chính vì cậu ấy không tham gia tập luyện trong 2 ngày qua. Cậu ấy không thực sự sẵn sàng. Tôi nghĩ Ruben Dias rất đáng tin cậy trong những trận đấu kiểu như thế này, và chúng tôi có trận đấu với Tottenham vào thứ Ba. Với Jack, cậu ấy cảm thấy mệt mỏi trước ngày thi đấu, nhưng không có vấn đề nghiêm trọng”.

Nhận định về trận đấu với Fulham, Pep nói thêm: “Họ thường chơi tốt và chúng tôi cũng thường gặp khó khăn khi đến đây. Marco Silva là một HLV xuất sắc. Chúng tôi cần cố gắng đọc tình huống và áp đặt lối chơi của mình”.

“Man City biết đang cần phải làm gì. Cả 3 trận là chung kết và hôm nay là trận đầu tiên. Chúng tôi phải thắng và sau đó mới tính đến 2 trận tiếp theo. Hi vọng mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ”.

Trung Kiên
Hãy đánh giá bài báo