Tin tức

Đeo băng đội trưởng, Stones ví Carlsey với Pep

Thứ năm, 10/10/2024 09:36
Đánh giá
Facebook Twitter Google Myspace
Trung vệ của Man City đã bất ngờ so sánh Lee Carlsey với Pep Guardiola trước màn đụng độ Hy Lạp ở UEFA Nations League.

Theo Stones, Lee Carsley có nhiều điểm tương đồng với Pep

Đêm nay, ĐT Anh sẽ gặp Hy Lạp ở lượt trận thứ 3 bảng B2 UEFA Nations League 2024-25. Tam sư đã khởi đầu khá suôn sẻ dưới thời HLV tạm quyền Lee Carsley khi toàn thắng cả 2 trận đấu ở đợt tập trung cách đây 1 tháng.

Trước trận đấu với Hy Lạp, trung vệ John Stones đã bất ngờ ví Lee Carsley với Pep Guardiola. Anh khẳng định 2 nhà cầm quân này có nhiều điểm tương đồng.

“Có nhiều điểm tương đồng giữa Lee và Pep về cách họ nhìn trận đấu và cách mà họ muốn chúng tôi thi đấu. Chúng ta đã thấy điều đó vào tháng trước khi ĐT Anh thi đấu 2 trận và đều giành kết quả tốt.

Tôi thấy rất tuyệt vời khi thấy sự tương đồng về lối chơi. Họ đã nghiên cứu cầu thủ, xem cách chúng tôi thi đấu ở CLB để lắp ghép. Điều đó giúp chúng tôi cảm thấy dễ dàng hơn”, John Stones chia sẻ.

Do Harry Kane dính chấn thương, không thể ra sân ở trận tiếp Hy Lạp đêm nay nên John Stones đã được HLV Lee Carsley trao vinh dự đeo băng đội trưởng ĐT Anh. Trung vệ của Man City không giấu nổi sự phấn khích.

“Đeo băng đội trưởng ĐT Anh là điều mà tôi đã mơ ước từ khi còn là 1 đứa trẻ. Đây chắc chắn sẽ là kỉ niệm rất đáng nhớ với gia đình tôi. Tôi không nói lên lời khi HLV Lee đề xuất. Đó là khoảnh khắc rất khó tin”, trung vệ của Man City nói thêm.

ĐT Anh chưa chính thức bổ nhiệm HLV mới kể từ khi Gareth Southgate từ chức. Lee Carsley đang làm nhiệm vụ với tư cách HLV tạm quyền. Dù vậy, ông đã gây ấn tượng tốt khi giúp Tam sư đánh bại CH Ireland và Phần Lan ở 2 trận đấu đầu tiên. Ở 2 trận đấu này, đội bóng đảo quốc sương mù đã ghi 4 bàn và không để lọt lưới.

Phương Minh
Hãy đánh giá bài báo
Bình luận của độc giả
Hãy tham gia đóng góp ý kiến, bình luận cho bài báo này!
Để tham gia đóng góp ý kiến, bình luận bài báo, hãy đăng ký thành viên!