Tin tức

BẢN TIN TỐI 5/6: PSG chê Mbappe không có phẩm giá

Đánh giá
Facebook Twitter Google Myspace
PSG chê Mbappe không có phẩm giá; Chủ tịch Man City đàm phán với Pep; Hùng Dũng tiết lộ khó khăn... là những tin chính trong bản tin tối nay của BĐS.
PSG chê Mbappe không có phẩm giá. Theo Le Parisien, PSG nhận xét tiền đạo Kylian Mbappe là con người không có chút phẩm giá nào vì đã lên tiếng chê bai đội bóng cũ chỉ 1 ngày sau khi gia nhập Real Madrid. Đội bóng thủ đô Paris về cơ bản vẫn rất ‘cay cú’ vì mất trắng số tiền đã đầu tư cho Mbappe cách đây 6 năm.


Chủ tịch Man City đàm phán với Pep. Theo The Telegraph, đích thân Chủ tịch Man City, Khaldoon Al-Mubarak sẽ có cuộc đàm phán với Pep Guardiola về tương lai của ông trong bối cảnh ngày càng có nhiều tin đồn cho rằng HLV người TBN sẽ rời CLB vào cuối mùa tới.

Porto có HLV mới. Theo Record (Bồ Đào Nha), Vitor Bruno sẽ trở thành HLV mới của Porto. Mùa trước, Vitor Bruno là trợ lí của HLV Sergio Conceicao.

Hùng Dũng tiết lộ khó khăn. Trước trận gặp Philippines, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết anh và các đồng đội khó thực hiện hoàn hảo mọi yêu cầu của tân HLV Kim Sang-sik vì đội tuyển chỉ mới tập trung vài ngày.

Haaland không rời Man City. Khi được hỏi về tương lai, chân sút người Na Uy nói: “Tôi đã hoàn thành 2 năm tuyệt vời và chỉ còn 3 năm nữa. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói với các bạn. Chẳng có cuộc đàm phán nào cả”.


Cunha phủ nhận liên hệ với M.U. Matheus Cunha khẳng định anh đang hạnh phúc ở Wolves và bác bỏ những tin đồn liên quan tới M.U. Tiền vệ người Brazil muốn tiếp tục gắn bó với Bầy sói mùa tới.

Thêm CLB muốn có Dybala. Sau một số CLB Premier League, Al-Shabab của Saudi Pro League đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Paulo Dybala. Đội bóng này đã liên hệ với người đại diện của tuyển thủ Argentina để đàm phán trong bối cảnh anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Roma.

Hà Phương
Hãy đánh giá bài báo