Tin tức

Endrick ghi bàn thắng vàng, Brazil thắng nghẹt thở Mexico

Chủ nhật, 09/06/2024 10:34
Đánh giá
Facebook Twitter Google Myspace
Vào sân từ ghế dự bị, Endrick ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho Brazil trước Mexico ở phút 90+6.
Endrick cởi áo ăn mừng bàn thắng vàng

Ở trận giao hữu tại Texas, Mỹ sáng nay Brazil có khởi đầu rất thuận lợi. Ngay phút thứ năm, Selecao đã vượt lên dẫn trước Mexico 1-0 nhờ bàn thắng của Andreas Pereira.

Phút 54, Gabriel Martinelli lập công nhân đôi cách biệt cho Brazil. Dẫn trước 2-0 nhưng Selecao để mất thế trận ở những phút cuối, qua đó liên tiếp thủng lưới 2 lần ở các phút 73 và 90+2 (Quinones và Martinez ghi bàn cho El Tri).

Tưởng chừng Brazil tuột mất chiến thắng một cách đáng tiếc thì ở phút 90+6, Endrick đã ghi bàn mang về chiến thắng với tỉ số 3-2 chung cuộc cho đội quân của HLV Dorival Júnior. Ở tình huống này, Vinicius treo bóng như đặt cho Endrick bật cao đánh đầu ghi bàn thắng vàng cho Selecao.

Vượt qua Mexico, Brazil thắng trận đầu tiên ở loạt giao hữu trước Copa America 2024. Bốn ngày sau trận thắng Mexico nhờ bàn thắng của Endrick, Brazil sẽ chạm trán Mỹ ở trận giao hữu cuối cùng trước khi đá trận đấu đầu tiên tại bảng D Copa America 2024 gặp Costa Rica (25/6).

Về phía Endrick, tiền đạo 17 tuổi đã ghi 3 bàn ở 3 trận giao hữu gần nhất của ĐT Brazil. Trước khi xé lưới Mexico, chân sút sắp gia nhập Real Madrid đã ghi bàn ở trận thắng Anh 1-0 và hoà Tây Ban Nha 3-3.

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Endrick ghi bàn sau khi chính thức nhận chiếc áo số 9 huyền thoại ở ĐT Brazil. Tiền đạo tuổi teen này được coi là số 9 tương lai của Selecao và Real Madrid.

Xuân Hà
Hãy đánh giá bài báo