Tin tức

Pochettino phá vỡ im lặng sau 2 tuần chia tay Chelsea

Đánh giá
Facebook Twitter Google Myspace
2 tuần sau khi rời Chelsea, HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng trên mạng xã hội khi ông nói rằng sẽ sớm trở lại thăm Stamford Bridge.

Khoảnh khắc Pochettino chia sẻ lần cuối với các cầu thủ Chelsea trong phòng thay đồ

Pochettino bất ngờ chia tay Chelsea chỉ 2 ngày sau khi kết thúc vòng hạ màn Premier League. Nhà cầm quân người Argentina và quan chức The Blues đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Nhiều cầu thủ Chelsea tiếc cho Pochettino vì đội bóng đang dần ổn định và đi đúng hướng.

Dưới sự dẫn dắt của Pochettino, Chelsea thi đấu phập phù ở lượt đi khiến họ thường xuyên đứng ở nửa dưới BXH. Tuy nhiên, The Blues thắng như chẻ tre ở giai đoạn chạy nước rút, qua đó bứt lên và về đích thứ 6. Với vị trí này, đội bóng Tây London giành suất dự Conference League.

2 tuần sau khi chia tay Chelsea, Pochettino đã lên tiếng trên mạng xã hội. Cựu HLV Tottenham gửi lời cảm ơn tới NHM và các thành viên trong CLB đã hỗ trợ ông trong 1 năm qua. Pochettino hứa sẽ sớm trở lại thăm Stamford Bridge.

“Gửi tới các ông chủ CLB, Giám đốc thể thao và toàn thể NHM, tôi đánh giá cao sự hỗ trợ của tất cả mọi người dành cho tôi trong mùa giải vừa qua. Tôi cũng cảm ơn các nhân viên và đặc biệt là các cầu thủ đã chiến đấu hết mình vì đội bóng”, Pochettino viết.

“Chúng tôi làm việc chăm chỉ vì hiểu rằng CLB này quan trọng như thế nào đối với các bạn. Tôi luôn muốn mang đến cho các bạn một Chelsea mà các bạn có thể tự hào. Tôi rất hài lòng với trình độ mà đội đã đạt được. Các cầu thủ đã rất quyết tâm và xứng đáng nhận được sự tin tưởng qua cách họ thể hiện trên sân”.

“Trải nghiệm mùa giải vừa qua thật tuyệt vời và tôi tin đội bóng này sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Tôi xin chúc tất cả các bạn những điều tốt đẹp nhất cho mùa giải tới và hơn thế nữa. Thật tuyệt khi tôi có cơ hội sớm trở lại Stamford Bridge với SoccerAid vào cuối tuần này và tôi hi vọng có thể gặp một số người bạn ở đó”.

Trung Kiên
Hãy đánh giá bài báo