Tin tức

Vì Taylor Swift, Klopp trở lại Anfield sau 1 tháng chia tay

Thứ năm, 23/05/2024 14:48
Đánh giá
Facebook Twitter Google Myspace
HLV Jurgen Klopp tiết lộ sẽ trở lại Anfield vào tháng tới với tư cách khán giả ca nhạc.
Klopp đến Anfield một mình trước khi ra đi để tận hưởng khoảnh khắc riêng tư cuối cùng ở đây

Sau 9 năm gắn bó Jurgen Klopp vừa rời Anfield. HLV người Đức chia tay The Reds sau trận thắng Wolves tại vòng 38 Premier League cuối tuần qua. Sau vòng hạ màn giải Ngoại hạng Anh, Liverpool và NHM đội bóng đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân Klopp tại Anfield.

Gần 1 tháng sau khi rời Liverpool, Jurgen Klopp sắp về lại Anfield với tư cách khán giả âm nhạc. Theo The Athletic, chiến lược gia người Đức sẽ trở lại Anfield cùng vợ Ulla Sandrock để theo dõi buổi trình diễn của ca sỹ nổi tiếng Taylor Swift.

Như đã biết, chia tay Liverpool, Jurgen Klopp sẽ không tham gia các hoạt động bóng đá. Nhà cầm quân 56 tuổi không dẫn dắt bất cứ đội bóng nào trong 1 năm tới hoặc lâu hơn nữa.

Rời nước Anh, Jurgen Klopp và vợ sẽ chuyển đến Mallorca, Tây Ban Nha sinh sống. Tại đây, cựu HLV Dortmund và Liverpool sở hữu 1 biệt thự sang trọng nằm trong khu đất rộng 5.000 m2 trị giá 3,4 triệu bảng.

Hơn 1 năm qua, Jurgen Klopp đã giao cho bà xã Ulla Sandrock cải tạo nơi này thành thiên đường nghỉ dưỡng. Jurgen Klopp sẽ thường xuyên lui tới đây an dưỡng trong 1 năm tới.

Klopp và vợ là fan của Taylor Swift

Sau 21 năm bận rộn từ khi theo nghiệp cầm quân, HLV Jurgen Klopp muốn tận hưởng cuộc sống và dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Nếu trở lại với bóng đá ở mùa 2025-26 thì Jurgen Klopp sẽ là mục tiêu của Barca. Chủ tịch Laporta từng tính bổ nhiệm Jurgen Klopp thay Xavi nhưng thương vụ bất thành vì vị HLV người Đức quyết định nghỉ dưỡng 1 năm.

Tổ ấm của Jurge Klopp tại Mallorca






Xuân Hà
Hãy đánh giá bài báo