Tin tức

Mbappe giúp Real lập kỉ lục trên MXH

Đánh giá
Facebook Twitter Google Myspace
Công bố chiêu mộ Mbappe trở thành thông báo đạt lượng like nhiều thứ ba trong lịch sử Real Madrid trên X.
Mbappe tạo hiệu ứng lớn trên X của Real

Tối qua theo giờ địa phương Real Madrid đã xác nhận chiêu mộ thành Mbappe. Theo đó, tuyển thủ Pháp đã kí hợp đồng 5 năm theo dạng miễn phí với Los Blancos từ PSG.

Dù biết tin Mbappe đến Bernabeu từ rất lâu nhưng thông báo chiêu mộ tuyển thủ Pháp vẫn gây sốt với các Madridista. Theo thống kê đến thời điểm này tweet của Real Madrid trên X về vụ Mbappe đã đạt lượng like lên đến 861 nghìn. Con số này chắc chắn sẽ không dừng lại ở đây.

Cũng theo thống kê, công bố thương vụ Mbappe là thông báo đạt lượng like lớn thứ ba trên X trong lịch sử Real Madrid. Đứng đầu danh sách này là thông báo về thương vụ Cristiano Ronaldo vào năm 2009 (1,9 triệu lượt like), và thứ hai là Arda Guler vào hè năm ngoái (900 nghìn lượt like).

Vì tên tuổi của Mbappe không thể sánh với Ronaldo nên thông báo liên quan đến tuyển thủ Pháp trên X của Real khó vượt kỉ lục của CR7. Trong khi đó, tweet của Mbappe có thể vượt qua Arda Guler để vươn lên vị trí thứ hai.

Liên quan đến Mbappe, hiện tại Real Madrid đang chuẩn bị cho buổi lễ ra mắt hoành tráng chưa từng thấy dành cho tuyển thủ Pháp tại Bernabeu. Theo L'Equipe, buổi trình diện Mbappe dự kiến diễn ra vào ngày 17/7, sau VCK EURO 2024, và Real Madrid sẽ mở cửa tự do cho NHM vào sân chào đón tiền đạo 25 tuổi.

Về phía PSG, dù đã đồng ý cho Real Madrid công bố hợp đồng của Mbappe nhưng đội bóng Paris vẫn chây ì trả lương và thưởng cho tuyển thủ Pháp. Theo L'Equipe, PSG chưa trả lương tháng 4, 5 và thưởng tháng 2 cho Mbappe.

Hiện tại, các luật sư riêng của Mbappe đang giải quyết rắc rối này. Thậm chí, Hiệp hội bóng đá nhà nghề Pháp cũng có thể vào cuộc để bảo vệ quyền lợi của Mbappe.
Xuân Hà
Hãy đánh giá bài báo
Bình luận của độc giả
Hãy tham gia đóng góp ý kiến, bình luận cho bài báo này!
Để tham gia đóng góp ý kiến, bình luận bài báo, hãy đăng ký thành viên!