Tin tức

Thả rông vòng 1, nàng WAG M.U gây sốt trước trận Arsenal

Chủ nhật, 12/05/2024 16:49
Đánh giá
Facebook Twitter Google Myspace
Maja Lindelof, vợ trung vệ Victor Lindelof vừa gây chú ý lớn trên MXH khi khoe bức ảnh thả rông vòng 1 đẫy đà của mình.
Maja Lindelof tích cực cổ suý phong trào không mặc áo ngực

Cụ thể, trên tài khoản Instagram có hơn 250 nghìn lượt theo dõi, Maja Lindelof đã chia sẻ bức ảnh sexy khoe body bắt mắt. Ngay lập tức, bức ảnh của vợ Victor Lindelof đã gây sốt trên trang cá nhân của cô.

“Nàng WAG sexy nhất Manchester”, một fan bình luận.

“Xứng danh vợ và bạn gái cầu thủ quyến rũ nhất Premier League”, một người khen ngợi Maja Lindelof - cô nàng từng được bình chọn là nàng WAGs sexy nhất giải Ngoại hạng Anh.

“Đẹp như vậy là bất hợp pháp”, một CĐV hài hước khen mỹ nhân người Thuỵ Điển.

Maja Lindelof chia sẻ ảnh quyến rũ một ngày trước trận M.U tiếp đón Arsenal tại vòng 37 Premier League. Chồng cô, Victor Lindelof sẽ không thi đấu ở trận đấu diễn ra vào 22h30 đêm nay (12/5) tại Old Trafford vì chấn thương gân khoeo cuối tháng 3.

Như nhiều đồng đội, Victor Lindelof không gặp may ở mùa giải có thể là cuối cùng của mình cho M.U. Bởi lẽ, anh đã 2 lần chấn thương (1 háng và 1 gân khoeo), lỡ 19 trận đến thời điểm hiện tại.

Hợp đồng của Victor Lindelof hết hạn vào ngày 30/6/2025. Theo truyền thông Anh, trung vệ 29 tuổi là 1 trong những cầu thủ thuộc danh sách thanh lí ở phiên chợ hè 2024 trong cuộc đại phẫu lực lượng do Sir Jim Ratcliffe tiến hành.

Ngắm Maja Lindelof











Xuân Hà
Hãy đánh giá bài báo