Tin tức

BẢN TIN TỐI 23/5: Lopetegui chính thức thay Moyes

Thứ năm, 23/05/2024 19:33
Đánh giá
Facebook Twitter Google Myspace
Lopetegui chính thức thay Moyes; Dan Ashworth chỉ trích HLV Howe; Thêm đội bóng muốn có McKenna; Motta rời Bologna... là những tin chính trong bản tin tối nay của BĐS.
Lopetegui chính thức thay Moyes. Julen Lopetegui đã kí hợp đồng 2 năm với West Ham kèm tùy chọn gia hạn 12 tháng. Nhà cầm quân người TBN đã trở lại Premier League sau gần 1 năm chia tay Wolves. Ông được đánh giá là 1 trong những HLV giàu kinh nghiệm nhất châu Âu và đầy tham vọng.


Dan Ashworth chỉ trích HLV Howe. Giám đốc thể thao Dan Ashworth tuyên bố HLV Eddie Howe đã khiến vai trò của ông ở Newcastle trở nên không thể chấp nhận được. Trước đó, Howe bày tỏ lo ngại Ashworth vẫn có thể truy cập vào kế hoạch chuyển nhượng mùa hè của Chích chòe.

Thêm đội bóng muốn có McKenna. Sau Chelsea và M.U, Brighton đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của HLV Kieran McKenna. The Seagulls đang tích cực tìm HLV mới sau khi chia tay Roberto De Zerbi.

Newcastle nhắm 2 ngôi sao EPL. Để tăng cường sức mạnh cho mùa giải mới, Newcastle có kế hoạch chiêu mộ Jarrod Bowen và Dominic Calvert-Lewin. Chích chòe quyết tâm củng cố lực lượng để đua top 4.

Motta rời Bologna. Trên trang chủ, Bologna xác nhận chia tay HLV Thiago Motta. Nhà cầm quân trẻ người Italia dự kiến sẽ tiếp quản Juventus thay thế Max Allegri. 2 bên gần như đã đạt mọi thỏa thuận trong bản hợp đồng 2 năm kèm tùy chọn gia hạn 1 năm.

Bayern đang đàm phán với Burnley. Theo Sky Germnay, Bayern Munich đang đàm phán với Burnley về khả năng chuyển nhượng HLV Kompany. Đội bóng Hạng nhất Anh đòi 20 triệu euro nhưng phía Hùm xám không đồng ý.


Al-Hilal chơi lớn với Leao. Theo truyền thông Bồ Đào Nha, Al-Hilal muốn chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Rafael Leao của AC Milan. Đội bóng Saudi Pro League sẵn sàng chi 175 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Carson sắp gia hạn hợp đồng. Thủ môn Scott Carson chuẩn bị kí hợp đồng gia hạn 1 năm với Man City. Thủ môn người Anh sẽ bước sang tuổi 39 ở mùa giải tới.

Hà Phương
Hãy đánh giá bài báo