Tin tức

BẢN TIN TỐI 10/5: Ancelotti dự đoán QBV 2024

Thứ sáu, 10/05/2024 18:42
Đánh giá
Facebook Twitter Google Myspace
Ancelotti dự đoán QBV 2024; FIFPro dọa kiện FIFA; Atalanta xác nhận mua đứt De Ketelaere; Arsenal chơi lớn vì Zubimendi; Pochettino không quan tâm tới tương lai… là những nội dung chính trong bản tin tối của BĐS.
Ancelotti dự đoán QBV 2024. Đây là quan điểm của HLV Carlo Ancelotti khi nói tới cuộc đua Quả bóng Vàng 2024. HLV của Real Madrid tin chắc rằng Vinicius sẽ giành danh hiệu này nếu vô địch Champions League và thi đấu thành công ở Copa America 2024. Ông rất hài lòng khi nói về thái độ nghiêm túc và chuyên nghiệp của tiền đạo người Brazil trong cả tập luyện và thi đấu.


FIFPro dọa kiện FIFA. Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp thế giới (FIFPro) đã gửi kiến nghị, yêu cầu FIFA xem lại kế hoạch tổ chức giải FIFA Club World Cup phiên bản mới khi số đội tham dự tăng lên 32. FIFPro và hiệp hội các giải đấu thế giới đe dọa sẽ hành động pháp lí nếu FIFA không đưa ra những thay đổi.

Atalanta xác nhận mua đứt De Ketelaere. Trước truyền thông, Chủ tịch Antonio Percassi xác nhận Atalanta sẽ mua đứt tiền vệ Charles De Ketelaere của AC Milan. Theo điều khoản hợp đồng, Atalanta sẽ phải chi 23 triệu euro cho AC Milan.

Arsenal chơi lớn vì Zubimendi. Theo Sport, Arsenal đang theo sát tiền vệ Martin Zubimendi của Real Sociedad. Thậm chí, Pháo thủ sẵn sàng chi 51,6 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của tiền vệ này với sân Anoeta. Barca là đối thủ lớn nhất của Arsenal trong cuộc đua này.

Pochettino không quan tâm tới tương lai. Trước trận gặp Nottingham Forest ở vòng 37 Premier League, HLV Mauricio Pochettino khẳng định không quan tâm tới tương lai của mình ở Chelsea. “Nếu tôi ra đi, không phải vấn đề quá lớn. Nó không phải ngày tận thế”.

Neville dự đoán Arsenal mất điểm. Nhận định trận đấu tâm điểm vòng 37 giữa M.U và Arsenal, Gary Neville cho rằng Pháo thủ sẽ gặp khó khăn bởi kết quả thi đấu không tốt ở Old Trafford trong quá khứ. Anh dự đoán trận đấu này kết thúc với tỉ số 2-2 và Arsenal sẽ hết cơ hội đua vô địch trước vòng hạ màn.

Barella sắp hưởng lương khủng. Theo La Gazzetta dello Sport, sau khi kí hợp đồng mới với Inter Milan, Nicolo Barella sẽ trở thành cầu thủ Italia hưởng lương cao nhất Serie A (7 triệu euro/năm). Trước đó, Giám đốc Piero Ausilio xác nhận Barella và Lautaro Martinez sẽ sớm kí hợp đồng mới với Inter Milan.


Mourinho khuyên Son rời Tottenham. Jose Mourinho đánh giá Son Heung-min là 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Mặc dù rất tôn trọng Tottenham nhưng ông đã khuyên tiền đạo người Hàn Quốc ra đi để tìm kiếm danh hiệu. Ở Anh, Special One cho rằng Son có thể thi đấu cho Man City, Liverpool hoặc Chelsea.

Newcastle quyết giữ Isak. Chia sẻ trước vòng 37 Premier League, HLV Eddie Howe khẳng định Newcastle không hề có ý định bán Alexander Isak và những cầu thủ trụ cột khác. Arsenal là 1 trong nhiều CLB đang để ý chân sút người Thụy Điển.

Phương Minh
Hãy đánh giá bài báo