Tin tức

ĐT Pháp nguy cơ mất thủ môn số 1 ở EURO 2024

Thứ năm, 23/05/2024 22:42
Đánh giá
Facebook Twitter Google Myspace
ĐT Pháp đã nhận tin dữ về tình hình lực lượng trước thềm EURO 2024 với chấn thương của thủ thành Mike Maignan.

Maignan đối mặt với nguy cơ ngồi nhà xem EURO 2024

Cách đây ít ngày, HLV Didier Deschamps đã công bố danh sách sơ bộ 25 cầu thủ ĐT Pháp tham dự EURO 2024. Những ngôi sao hàng đầu như Kylian Mbappe, Antoine Griezmann, Camavinga hay Tchouameni.

Ở giải đấu này, Les Bleus được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Họ nằm ở bảng D với các đối thủ Hà Lan, Áo và Ba Lan.

Tuy nhiên, ngay trước thềm EURO 2024, ĐT Pháp đã nhận tin dữ về tình hình lực lượng với chấn thương của thủ thành Mike Maignan. 

Cụ thể, Maignan đã bị trật ngón tay bên bàn bàn tay trái. May mắn là thủ môn thuộc biên chế AC Milan không bị gãy xương nhưng anh sẽ phải đeo nẹp cho đến khi các cuộc kiểm tra tiếp theo diễn ra. 

Những bài kiểm tra này sẽ quyết định khả năng tham dự EURO 2024 của Mike Maignan. Vào ngày 7/6, Didier Deschamps sẽ công bố danh sách cuối cùng. Điều này đồng nghĩa với việc Maignan vẫn còn thời gian để bình phục chấn thương, qua đó góp mặt trên đất Đức.

Nếu Maignan vắng mặt, thì Alphonse Areola của West Ham và Brice Samba của Lens là những lựa chọn chất lượng khác dành cho HLV Deschamps.

Ở mùa giải vừa qua, Mike Maignan thường xuyên dính chấn thương. Thủ thành 28 tuổi đã bỏ lỡ 10 ngày thi đấu vào tháng 9 năm ngoái vì chấn thương đùi và chỉ mới trở lại sau khi vắng mặt 4 trận đấu gần nhất của AC Milan. Và lần này Maignan tiếp tục bị trật ngón tay. Chấn thương này sẽ khiến anh bỏ lỡ trận đấu hạ màn Serie A của AC Milan trước Salernitana (25/5).
Phúc Đức
Hãy đánh giá bài báo