Tin tức

Tinh thần của M.U ‘chạm đáy’ trước đại chiến Arsenal

Thứ sáu, 10/05/2024 20:27
Đánh giá
Facebook Twitter Google Myspace
Các cầu thủ Man United đã suy sụp sau thất bại trước Crystal Palace. Họ cho rằng Quỷ đỏ sẽ không thể thắng trận nào từ giờ đến hết mùa.
Tinh thần của Man United đang xuống thấp sau thất bại 0-4 trước Crystal Palace

Hôm thứ 3 vừa qua, Man United đã thảm bại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu thuộc vòng 36 Premier League. Trận thua này kéo dài chuỗi phong độ tệ hại của Quỷ đỏ. Đoàn quân của Erik ten Hag chỉ thắng 2/8 trận gần nhất, còn lại thua 2 và hòa 4 trận.

Mới nhất, Mirror cho biết, thất bại vừa qua trước Crystal Palace đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần các cầu thủ Man United. Họ suy sụp và vô cùng thất vọng. Một số người thậm chí tin Quỷ đỏ sẽ không thể giành bất kì chiến thắng nào từ nay đến hết mùa giải. 

Từ giờ đến hết mùa giải, Man United còn 4 trận đấu. Tại EPL, họ sẽ đối đầu Arsenal (12/5), Newcastle (16/5) và Brighton (19/5). Sau khi kết thúc chiến dịch Premier League, thầy trò Ten Hag sẽ chơi trận chung kết FA Cup với Man City vào ngày 25/5. Đây là cơ hội cuối cùng để Quỷ đỏ giành danh hiệu ở mùa giải này, tránh khỏi 1 chiến dịch trắng tay.

Tinh thần xuống dốc của Man United là tin mừng với Arsenal. Bởi đoàn quân của Mikel Arteta đang rất cần chiến thắng ở trận đấu tới để đua vô địch Premier League với Man City. Tuy nhiên, Pháo thủ vẫn cần cẩn trọng vì họ chỉ thắng ở 1/9 lần gần nhất viếng thăm Old Trafford. 

Hơn nữa, dù tinh thần “chạm đáy”, Man United vẫn phải chiến đấu để giành suất dự cúp châu Âu. Quỷ đỏ đang đứng thứ 8 với 54 điểm. Họ đã chắc chắn không thể lọt vào top 4. Do đó, mục tiêu của Erik ten Hag và các học trò ở 3 trận EPL còn lại là giành vé dự Europa League, hoặc ít nhất là Europa Conference League.

Cũng theo Mirror, nhiều cầu thủ Man United tin chắc Ten Hag sẽ bị sa thải sau mùa giải này. HLV người Hà Lan đã bất lực với phong độ lao dốc của Quỷ đỏ, đồng thời liên tục vướng vào những vụ lùm xùm với các học trò. Những lí do này nhiều khả năng sẽ dẫn đến quyết định “trảm” HLV 54 tuổi của thượng tầng Old Trafford.

Hiện tại, ứng cử viên số 1 để thay Erik ten Hag tại Man United là Thomas Tuchel. Chiến lược gia người Đức chắc chắn sẽ rời Bayern Munich sau mùa giải này.

Hải Hồ
Hãy đánh giá bài báo