Tin tức

Klopp ngả mũ chào CĐV ở trận cúp châu Âu cuối cùng

Thứ sáu, 19/04/2024 06:22
Đánh giá
Facebook Twitter Google Myspace
Jurgen Klopp đã không giấu được nỗi buồn sau trận cuối cùng tại cúp châu Âu của ông với Liverpool.
Klopp đượm buồn sau trận

Ở trận làm khách Atalanta tại lượt về vòng tứ kết Europa League rạng sáng nay Liverpool thắng với tỉ số 1-0. Salah đá thành công quả penalty, ghi bàn duy nhất cho The Reds ngay phút thứ bảy.

Thắng 1-0, Liverpool đã không thể lật ngược tình thế, qua đó bị loại với tổng tỉ số 1-3 sau 2 lượt trận. Ở lượt đi tại Anfield, thầy trò HLV Jurgen Klopp thua sốc với tỉ số 0-3.

Như vậy, Jurgen Klopp không thể giành cúp châu Âu ở mùa cuối cùng với The Reds. Trận thắng Atalanta qua đó bị loại chung cuộc là trận cuối cùng của vị HLV 56 tuổi.

Sau trận thắng Atalanta, Jurgen Klopp nở nụ cười chua chát nhưng không giấu được nỗi buồn. Vị HLV người Đức đã tiến đến khán đài sân Gewiss (Bergamo) ngả mũ chào NHM Liverpool.

Sau khi bị loại ở Europa League, Klopp còn 6 trận cuối cùng với Liverpool tại Premier League trước khi chia tay. Hai ngày sau trận thắng Atalanta, The Reds sẽ làm khách Fulham tại vòng 34 (21/4).

Tại đấu trường còn lại Liverpool còn cơ hội vô địch, thầy trò HLV Jurgen Klopp đứng thứ ba trên BXH với 2 điểm kém đội đầu bảng Man City (71 so với 73). Có cùng điểm như đội thứ hai Arsenal nhưng Liverpool xếp sau vì kém hiệu số bàn thắng bại (+41 so với +49).

Trong 3 đội còn lại đua vô địch Liverpool là đội thất thế nhất. Không có quyền tự quyết, thầy trò HLV Jurgen Klopp phải thắng tất cả các trận, đồng thời hi vọng Man City và Arsenal sảy chân để có thể vô địch.


Klopp chỉ đạo học trò khởi động trước trận cuối cùng của ông ở cúp châu Âu với Liverpool

Vị HLV người Đức bắt tay đồng nghiệp Gasperini

Phản ứng của Klopp trong trận đấu


Klopp buồn bã sau khi Liverpool bị loại




Cựu HLV Dortmund ngả mũ chào fan Liverpool

Xuân Hà
Hãy đánh giá bài báo
Bình luận của độc giả
Hãy tham gia đóng góp ý kiến, bình luận cho bài báo này!
Để tham gia đóng góp ý kiến, bình luận bài báo, hãy đăng ký thành viên!